BỘ SƯU TẬP GIÀY THỂ THAO NỮ ẤN TƯỢNG VÀ CÁ TÍNH

BỘ SƯU TẬP GIÀY THỂ THAO NỮ ẤN TƯỢNG VÀ CÁ TÍNH

Thanh xuân con gái luôn đi kèm với những đôi giày thể thao năng động, cá tính. Cũng bởi sự tiện lợi, thoải mái và trẻ trung của những đôi giày thể thao mà nó trở thành item gắn liền với tuổi trẻ của bất kỳ cô gái nào. Bước đi trên đôi giày thể thao yêu thích sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn và thoải mái chạy nhảy mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, đây được xem là item thần thánh giúp con gái thể hiện cá tính của chính mình và tạo nên nét riêng của mỗi cô nàng.

 

Nếu bạn là tín đồ của sneakers thì chắc chắn không nên bỏ qua những mẫu giày thể thao hot hit qua mỗi thời đại. Mỗi năm, các hãng giày dép sẽ cho ra đời những thiết kế mẫu mã giày khác nhau mang theo xu hướng dẫn dắt giới trẻ tìm kiếm những điều mới mẻ. Ngay sau đây, hãy cùng Hà Anh điểm qua những kiểu giày thể thao cực hot trong Bộ sưu tập giày thể thao nữ được chị em săn lùng nhiều nhất năm nay nhé!

 

BỘ SƯU TẬP GIÀY THỂ THAO NỮ

 

Bộ sưu tập giày thể thao nữ theo xu hướng mới nhất

1. Giày đế răng

Mẫu giày đế răng đang trở thành xu hướng hot hit của giới trẻ hiện nay. Sở hữu thiết kế chất lừ và cool ngầu làm nổi bật cá tính người trẻ, không chỉ thế, sự đa dạng màu sắc là yếu tố chính trong việc giúp kiểu giày này trở thành xu hướng giày thể thao đình đám hiện nay. 
 
Để đáp ứng nhu cầu thời trang của chị em, Hà Anh đã cho ra mắt những kiểu giày đình đám với thiết kế đế răng ấn tượng giúp bạn bộc lộ cá tính và chất riêng của chính mình.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Basic sneaker

Basic sneaker được thiết kế dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự giản đơn. Mặc dù sở hữu thiết kế mang hơi hướng cổ điển, bình dị nhưng lại không kém phần trẻ trung nhờ vào họa tiết hoa cúc thêu trên giày. Đây chính là điểm nhấn nổi bật tạo nên cá tính đặc thù của con gái.
 
Hầu hết các cô gái trẻ đều sở hữu ít nhất 1 đôi basic với tông trắng xinh tươi, đầy nữ tính. Còn bạn thì sao? Cùng Hà Anh bắt trend với kiểu giày chưa bao giờ lỗi thời này nhé!
 

 

 

 

 

 

3. Giày ULzzang

Nếu bạn là một fan chính hiệu của thời trang Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không biết đến cụm từ "Ulzzang". Style Ulzzang được giới trẻ thường xuyên nhắc đến và nó được hình thành như một đặc trưng và là những kim chỉ nam trong văn hóa làn đẹp của xứ kim chi. 
 
Những đôi giày Ulzzang hay giày phong cách Hàn Quốc đang là xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Giày Ulzzang đã được bổ sung vào BST giày thể thao nữ mới nhất năm nay của Hà Anh. Cùng điểm qua các mẫu nằm trong BST dưới đây nhé!
 

4. Giày lưới

Những mẫu giày vải lưới với chất liệu thun co giãn, mềm mại, thông thoáng là xu hướng đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh đó, nhờ vào chất liệu vải lưới nên kiểu giày này luôn mang phong cách trẻ trung, hiện đại trở thành đối tượng săn lùng của các bạn trẻ.
 
Một trong những ưu điểm nổi bật giúp giày lưới trở thành xu hướng nằm ở form giày ôm chân gọn nhẹ, vải co giãn nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về sự chênh lệch size giày. 
 

 

 

 

 

 

 

5. Giày tăng chiều cao

Đối với những cô nàng nấm lùn thì những đôi giày này được xem là giải pháp cứu cánh giúp con gái "ăn gian" chiều cao một cách tinh tế. Không cần phải mang những đôi cao gót khó đi, hay cô nàng cá tính yêu thích giày thể thao vẫn có thể chọn được kiểu giày yêu thích đồng thời cải thiện được chiều cao một cách đáng kể.
 
Hãy cùng xem qua những kiểu giày thể thao tăng chiều cao nằm trong BST giày thể thao nữ mới nhất của Hà Anh ngay sau đây:
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

>>> Tham khảo: Bộ sưu tập dép nữ thu đông cực hot

 

Trên đây là bộ sưu tập giày thể thao nữ cực hot được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay, hợp trend hợp thời trang mà bạn không nên bỏ qua. Bạn đã trang bị cho thanh xuân của mình những kiểu giày cá tính này hay chưa? Nếu chưa thì sắm một em để cảm nhận nét trẻ trung của tuổi trẻ ngay thôi nào!


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 19008634

Đang xem: BỘ SƯU TẬP GIÀY THỂ THAO NỮ ẤN TƯỢNG VÀ CÁ TÍNH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng