HÓNG BÃO SALE SINH NHẬT HÀ ANH LẦN THỨ 8 SẮP BÙNG NỔ GIỮA THÁNG 9

HÓNG BÃO SALE SINH NHẬT HÀ ANH LẦN THỨ 8 SẮP BÙNG NỔ GIỮA THÁNG 9

Nhìn lại hành trình phát triển trong suốt 8 năm qua, Hà Anh đã gặp không ít những khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, nhờ vào sự nỗ lực cũng như những quyết tâm vượt qua trở ngại của toàn bộ nhân lực từ Bộ máy công ty đến các cửa hàng, Hà Anh đã gặt hái không ít thành công như mong đợi. 

 

Giữa tháng 9/2020 sẽ diễn ra một chương trình hoành tráng để nhìn lại những gì Hà Anh đã thu hoạch được và cũng như cải thiện những điều chưa làm tốt để ngày càng hoàn thiện hơn. 

 

 

CHƯƠNG TRÌNH SINH NHẬT HÀ ANH LẦN THỨ 8 sẽ được diễn ra vào ngày 18/9 với hàng loạt những sản phẩm SALE SỐC, ĐỒNG GIÁ đến ngạt thở.

 

 

 

 

 

Để ăn mừng sinh nhật lần thứ 8 của giày Hà Anh diễn ra trong tháng 9 này, Hà Anh sẽ tổ chức một trận BÃO SALE CỰC LỚN. Các sản phẩm sale cũng như mức giá sale cho hơn 80.000 sản phẩm giày dép, túi xách sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 17/9/2020.
 

 

Chúng ta hãy cùng nhìn lại những hình ảnh rộn ràng, náo nhiệt của sinh nhật Hà Anh lần thứ 7 trong tháng 9 vừa qua. 

 

 


Các kệ hàng luôn đầy ắp những mẫu giày, túi sale. Sản phẩm sale đều là những mẫu mới, sản phẩm nguyên kiện, full box, full size, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.
 

 

Chương trình sinh nhật năm nay sẽ áp dụng cho toàn bộ 8 cửa hàng của Giày Hà Anh và không giới hạn đối tượng. Áp dụng cho cả khách mua online và khách ghé trực tiếp tại cửa hàng. Hơn thế nữa, hàng nghìn phần quà sẽ được trao tặng miễn phí cho khách hàng khi ủng hộ giày dép, túi xách tại Hà Anh trong đợt sale khủng này.
 

 

Hãy chia sẻ bài viết với bạn bè để cùng chờ đón sự bùng nổ hoành tráng của Giày Hà Anh trong đêm 17/9 này nhé. Cảm ơn tất cả anh chị em gần xa đã ủng hộ Giày Hà Anh trong suốt thời gian qua!
 

Đừng quên thời gian công bố chương trình chính thức vào lúc 20h ngày 17/9/2020 trên Fanpage Giày Hà Anh

 

Xem thêm thông tin tại đây:

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

📍 Facebook: Giày Hà Anh

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

📍 Zalo: Giày Hà Anh

📍 Instagram: haanh.shoes

📍 Shopee: Giày Hà Anh 

📍 Youtube: Giày Hà Anh

📍 Tiktok: Giày Hà Anh

📞 Hotline: 0286 2677 987

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: HÓNG BÃO SALE SINH NHẬT HÀ ANH LẦN THỨ 8 SẮP BÙNG NỔ GIỮA THÁNG 9

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng