7 CÁCH KHỬ MÙI HÔI GIÀY THẦN KỲ NHẤT

7 CÁCH KHỬ MÙI HÔI GIÀY THẦN KỲ NHẤT

Mùi hôi giày luôn là nỗi phiền toái và khiến bạn mất đi sự tự tin, đặc biệt là vào những ngày mùa hè nóng ẩm. Mọi người luôn tự hỏi có cách khử mùi hôi giày nào thật hiệu quả, thật nhanh chóng lại dễ dàng thực hiện không? Đích thực là có nhé, hãy để Hà Anh mách cho cả nhà 7 cách khử mùi hôi giày thần kỳ nhất nha!


cách khử mùi hôi giày

Gợi ý 7 cách khử mùi hôi giày thần kỳ nhất

1. Dùng muối

Đây là một cách khử mùi hôi giày cực kỳ hiệu quả, đầu tiên bạn hãy rang muối lên cho giảm đi hơi nước. Sau đó, để muối vào miếng vải khô và bịt lại. Tiếp đến, để miếng vải vào bên trong giày qua đêm. Sáng hôm sau, cả nhà chỉ cần lấy miếng vải ra, đôi giày của bạn đã mất hết mùi hôi khó chịu rồi nhé.


dùng muối khử mùi giày


2. Phơi nắng và để nơi có gió

Thật tuyệt nếu nơi ở của bạn là một không gian đầy nắng và gió, thì cách làm giày hết hôi này sẽ vô cùng hiệu quả. Cả nhà chỉ cần treo đôi giày lên một chiếc móc, rồi để ở thông thoáng có nắng và gió. Chỉ sau khoảng 1-2 tiếng, đôi giày của bạn sẽ được khử hết mùi, nhưng cần lưu ý tránh sử dụng cách này quá thường xuyên hoặc phơi quá lâu, vì sẽ khiến giày bong keo và nhanh hỏng nha.  


cách khử mùi hôi giày


3. Dùng cồn tẩy rửa

Cồn tẩy rửa (cồn Isopropyl) được sử dụng rộng rãi và dễ tìm mua trên thị trường. Cả nhà hoàn toàn có thể sử dụng loại cồn này để khử mùi giày rất hiệu quả. Bạn có thể thấm cồn vào bông tẩy trang rồi đặt vào giày hoặc dùng bình xịt chứa cồn xịt vào bên trong giày. Dù mọi người thực hiện cách nào cũng sẽ nhận được kết quả thần kỳ nhé!


dùng cồn khử mùi giày


4. Vỏ của các loại trái cây họ cam quýt

Trái cây họ cam quýt sau khi ăn xong bạn có thể tận dụng vỏ để khử mùi giày. Cả nhà chỉ cần để vỏ vào bên trong giày, sau một đêm cách khử mùi hôi giày này sẽ phát huy công hiệu khiến bạn ngỡ ngàng đấy, vì giày không những không còn hôi mà còn có mùi hương rất dễ chịu nữa.


cách khử mùi hôi giày


5. Bã chè, bã cà phê

Sau khi thưởng thức tách chè hay cà phê thơm lừng, mọi người có thể giữ lại bã của chúng để hóa phép đôi giày mất đi mùi hôi khó chịu. Đầu tiên, bạn hãy phơi bã chè hay bã cà phê cho khô rồi để vào túi lọc. Tiếp đến, đưa túi lọc vào bên trong giày để qua đêm. Chỉ với vài bước đơn giản, vi khuẩn và mùi hôi sẽ được loại bỏ hết, trả lại cho cả nhà đôi giày sạch mùi vào ngày hôm sau. Quả là cách trị hôi giày thần kỳ đúng không nào?


dùng bã chè khử mùi giày


6. Cát vệ sinh cho mèo

Dùng cát vệ sinh cho mèo để khử mùi giày nghe có vẻ lạ nhưng lại siêu công hiệu. Mọi người chỉ cần để cát vào một chiếc tất sạch và buộc chặt phần đầu lại, sau đó đưa vào bên trong giày để qua đêm. Khả năng hút ẩm của cát sẽ giúp đôi giày của bạn trở nên khô ráo và không còn mùi hôi khó chịu nữa. Hãy thử đi, cả nhà sẽ bất ngờ khi dùng cách khử mùi hôi giày này cho xem. 


cách khử mùi hôi giày


7. Dùng sản phẩm khử mùi giày

Sản phẩm khử mùi giày đang được bán trên thị trường rất đa dạng về mức giá và công dụng, giúp mọi người có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Bạn có thể chọn sản phẩm loại dung dịch hay dạng viên đều được. Đây sẽ là cách khử mùi hôi giày vô cùng nhanh và hiệu quả, chỉ là hơi tốn chi phí nha. 


dùng sản phẩm khử mùi giày


Hà Anh vừa mách cho cả nhà 7 cách khử mùi hôi giày thần kỳ nhất, mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng thực hiện ngay thôi nào!  


>>> Xem thêm: 5 cách nới rộng giày bị chật để có thêm nhiều mẹo hay nhé!


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

📍 Facebook: Giày Hà Anh

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

📍 Zalo: Giày Hà Anh

📍 Instagram: haanh.shoes

📍 Shopee: Giày Hà Anh 

📍 Youtube: Giày Hà Anh

📍 Tiktok: Giày Hà Anh

📞 Hotline: 0286 2677 987

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: 7 CÁCH KHỬ MÙI HÔI GIÀY THẦN KỲ NHẤT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng