CÁCH CHỌN GIÀY BÚP BÊ THEO TỪNG VÓC DÁNG

CÁCH CHỌN GIÀY BÚP BÊ THEO TỪNG VÓC DÁNG

Giày búp bê nữ là một item không còn xa lạ gì trong các bộ sưu tập thời trang của phái đẹp. Thiết kế đặc trưng của kiểu giày này vốn dĩ mang chất nữ tính, êm chân và cực kỳ dễ mang, dễ phối nhiều loại trang phục. Đó là lý do những đôi giày búp bê luôn là phụ kiện không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, làm sao để chọn được đôi giày búp bê phù hợp với vóc dáng của mỗi người chính là vấn đề khiến nhiều chị em quan tâm hiện nay. Để giúp chị em giải quyết vấn đề này, Hà Anh sẽ gợi ý cho mọi người cách chọn giày búp bê theo từng vóc dáng, hợp với phong cách và độ tuổi của từng chị em.

 

 

Gợi ý mẹo chọn giày búp bê hợp với từng vóc dáng, tính cách

Cách chọn giày búp bê hợp vóc dáng 

Chọn giày búp bê cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn

 

Đối với cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì điều đầu tiên bạn cần làm khi chọn giày búp bê chính là lựa chọn kiểu giày sao cho trông bạn cao hơn. Cách tốt nhất chính là bạn nên chọn những đôi búp bê phù hợp với màu da, bạn có thể mix với quần short, váy hoặc chân váy ngắn để tạo cảm giác "chân dài" và hoàn hảo hơn. Với những đôi giày búp bê phù hợp với màu da còn có tác dụng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và đáng yêu hơn khi nhìn vào.  

 

 

>> Xem giá giày búp bê AG-67 màu kem

 

 

>> Xem giá giày búp bê AG-73 màu kem

 

Đối với những bạn sở hữu làn da hơi ngâm thì nên chọn giày búp bê có màu sắc tươi sáng, ấm áp một chút như màu da cam, vàng đỏ, san hô hay những gam màu coban, màu pastel,... Còn đối với bạn nữ có làn da vàng nên ưu tiên những đôi giày búp bê có màu tươi tắn như xanh lá cây, xanh oliu, xanh lục, cam hoặc cam nhạt, đỏ tía, đỏ anh đào,... sẽ giúp tôn da bạn một cách hoàn hảo.

 

 

>> Xem giá giày búp bê AG-73 màu vàng

 

 

>> Xem giá giày búp bê AG-75 màu đen

 

Chọn giày búp bê cho cô nàng có chiều cao lý tưởng

 

Nếu bạn may mắn được sở hữu chiều cao lý tưởng thì bạn có thể thỏa sức chọn lựa những item thời trang yêu thích mà không phải suy nghĩ nhiều. Một đôi giày búp bê đế xuồng với màu sắc nổi bật sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho đôi chân của bạn. 

>> Xem giá giày búp bê AN.29 đen

 

 

>> Xem giá giày búp bê AH259 xanh

 

 

Nếu bạn muốn mình trở nên lộng lẫy hơn thì có thể thử qua với một số kiểu giày búp bê đính nhiều họa tiết, cườm đá lấp lánh và mix với trang phục cùng tông màu sẽ càng tôn thêm vóc dáng của bạn trong mọi hoàn cảnh.

Cách chọn giày búp bê hợp phong cách

Chọn giày búp bê cho cô nàng điệu đà

 

Bạn thuộc team bánh bèo, điệu đà, thích mặc váy đầm nữ tính thì 1 đôi giày búp bê là item không thể thiếu trong tủ giày của bạn. Những cô gái theo phong cách nhẹ nhàng sẽ phù hợp với những đôi giày búp bê có họa tiết đơn giản với màu sắc trung tính như trắng, nude, hồng, đen, nâu,... Đây đều là những gam màu cực kỳ dễ phối đồ, đặc biệt là váy đầm, nó sẽ mang lại phong cách nhẹ nhàng, thùy mị, đầy nữ tính và không kém phần duyên dáng.

>> Xem giá giày búp bê AG-52 kem

 

 

>> Xem giá giày búp bê AH192 hồng

 

Chọn giày búp bê cho cô nàng cá tính

 

Trái ngược với phong cách bánh bèo chính là những cô nàng cá tính, năng động và yêu thích sự mới lạ. Đối với team này thì những đôi giày búp bê có tông màu đậm, nổi bật sẽ phù hợp hơn vì nó tạo nên phong cách riêng biệt và gây ấn tượng cho style thời trang của chính bạn. Ngoài ra, giày búp bê được phối họa tiết, hoa văn cũng góp phần tô điểm cho chất riêng của bạn, khẳng định cá tính và phong cách phóng khoáng của chính mình.

 

 

 

>> Xem giá giày búp bê AN.36

>> Xem giá giày búp bê AN.12

 
Hà Anh vừa chia sẻ với các bạn một số cách chọn giày búp bê phù hợp với vóc dáng, sở thích của từng người một cách cụ thể. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích và giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn giày dép phù hợp với mình. Nếu thấy hay hãy chia sẻ đến bạn bè của mình nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 0286 2677 987

 

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: CÁCH CHỌN GIÀY BÚP BÊ THEO TỪNG VÓC DÁNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng