CÁC MẪU TÚI XÁCH ĐẸP NHẤT CHO MÙA THU ĐÔNG

CÁC MẪU TÚI XÁCH ĐẸP NHẤT CHO MÙA THU ĐÔNG

“Trên đường thoáng lá vàng rơi

Trời dìu dịu mát đây thời tiết thu”

 

Những ngày cuối tháng 8, đầu tháng 9 là lúc tiết trời đã vào thu và mùa đông cũng sẽ đến rất gần. Sự yên ả, tĩnh lặng, nhẹ nhàng được khắc họa lên từng khung cảnh, như một chất xúc tác giúp người nghệ sĩ tạo nên những xu hướng thời trang ấn tượng. Các mẫu túi xách đẹp nhất cho mùa thu đông cũng từ đó được ra mắt, là những tuyệt phẩm được tạo nên từ sự lãng mạng của mùa thu và tĩnh lặng của mùa đông se lạnh, có chút cổ điển nhưng vẫn đậm đà dấu ấn thời đại.

 

các mẫu túi xách đẹp

Các mẫu túi xách đẹp nhất cho mùa thu đông

Túi xách đính hạt kiêu sa

Các mẫu túi xách đẹp thuộc kiểu Cross-body bag (túi đeo chéo) được xem là những chiếc túi “evergreen”, không bao giờ bị lỗi mốt. Với phom túi chữ nhật cơ bản và nắp đậy chắc chắn, được trang bị cùng quay đeo siêu tiện dụng. Các hạt kim loại đước đính tinh xảo trên nền da, giúp chiếc túi trở kiêu sa và lấp lánh mỗi khi nàng xuất hiện. Màu đỏ cam hay kaki là màu sắc thịnh hành mang đậm xu hướng thu đông, được nhiều thương hiệu thời trang và phái đẹp yêu thích.

 

xu hướng thu đông

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

các mẫu túi xách đẹp

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Túi xách kẻ vuông tinh tế

Túi xách kẻ vuông vốn không còn xa lạ với những tín đồ thời trang, dòng túi này được các fashionista cực kỳ ưu ái. Đường may khéo léo trên nền da tổng hợp mềm mại, khiến phom túi trở nên cứng cáp hơn nhưng vẫn giữ được đường nét nữ tính và sang trọng vốn có. Chiếc khóa tròn xoay chuyển dễ dàng cùng dây đeo xích cá tính, đã làm biết bao cô nàng say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xứng danh là một trong những chiếc túi mang đậm xu hướng thời trang thu đông cho giới trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

 

xu hướng thời trang thu đông cho giới trẻ

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

các mẫu túi xách đẹp

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Túi xách phom dáng cổ điển

Có thể bạn chưa biết, túi xách Satchel là một trong các mẫu túi xách đẹp được những quý cô công sở ưu ái hàng đầu. Với phom dáng rộng rãi, thiết kế nhiều ngăn giúp chị em để được nhiều đồ đạc khi đi làm. Vốn có hai chiếc quai, nên nàng có thể dễ dàng sử dụng, dù là xách hay đeo đều vô cùng thanh lịch. Với sự cổ điển, tối giản nhưng không hề đơn điệu, cùng sự tiện dụng đa năng, túi xách Satchel hứa hẹn sẽ là item “must have” trong làng thời trang thu đông năm nay.

 

thời trang thu đông năm nay

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

các mẫu túi xách đẹp

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Túi xách sọc chéo thời thượng

Một chiếc túi xách sọc chéo thời thượng với gam màu đỏ đô hay đen tuyền được xem là “super star” trong các dòng túi xách thuộc xu hướng thu đông. Sự hiện đại và sang chảnh được thể hiện rõ ràng qua từng đường nét khác biệt, cùng chất da bền đẹp dễ dàng bảo quản. Giúp chị em luôn nổi bật trong các sự kiện quan trọng hay các buổi tiệc tùng sa hoa. Không những vậy, phái đẹp có thể dễ dàng phối hợp với bất kì outfit nào cũng đều cực kỳ quý phái và ấn tượng.

 

túi xách sọc chéo thời thượng

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

các mẫu túi xách đẹp

 

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

 

Bạn đã dự định trở thành một “diva” hay cô gái ngọt ngào làm say lòng người đối diện trong mùa thu đông năm nay chưa? Các mẫu túi xách đẹp nhất đã sẵn sàng, chỉ cần nàng đến chọn thôi nha!


>>>Xem thêm: gợi ý những mẫu giày công sở nữ đẹp và thoải mái nhất nhé!


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 0286 2677 987

 

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: CÁC MẪU TÚI XÁCH ĐẸP NHẤT CHO MÙA THU ĐÔNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng