Chính sách giao nhận

I. Chính sách giao nhận

 1. Phí vận chuyển

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng nguyên giá (không sale) từ 300.000Đ trở lên.


- Đơn hàng nguyên giá (không sale) dưới 300.000Đ khách chịu phí ship theo từng khu vực giúp Hà Anh

  • Đồng giá 30.000Đ - Tất cả khu vực (trừ TP.HCM)
  • Đồng giá 20.000Đ - Khu vực TP.HCM


- Đối với hàng sale, khách hàng chịu phí ship theo từng khu vực giúp Hà Anh.

  • Đồng giá 30.000Đ/SP - Tất cả khu vực (trừ TP.HCM)
  • Đồng giá 20.000Đ/SP - Khu vực TP.HCM


Từ sản phẩm thứ 2 trở đi, mỗi sản phẩm +5.000Đ


2. Thời gian giao hàng

- Khu vực nội thành TP.HCM: Từ 2 – 3 ngày
- Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 3 – 4 ngày
- Các khu vực miền Bắc: 5 – 6 ngày.


Lưu ý:

Hà Anh cam kết thực hiện dịch vụ vận chuyển cho khách hàng đúng theo thời gian công bố chính thức. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt (như động đất, lũ lụt, hỏa hoạn, tai nạn,…) hoặc bị tác động bất khả kháng từ các yêu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến việc vận chuyển (như thời tiết, giao thông,…) hoặc các điều kiện khách quan mà Hà Anh không thể kiểm soát được thì thời gian giao hàng thực tế có thể kéo dài hơn dự kiến.


Trong những trường hợp này, các bộ phận chức năng trong Hà Anh phải nỗ lực khắc phục tình hình bằng mọi cách tốt nhất trong khả năng và ưu tiên giải quyết vấn đề vì quyền lợi khách hàng là trên hết.


II. Phương thức thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại website: giayhaanh.com hoặc đặt đơn hàng online trên fanpage chính thức Giày Hà Anh


 1. Thanh toán trực tiếp COD :

COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền): Khách hàng thanh toán tại nhà khi nhận hàng.


 2. Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản Hà Anh:

Vui lòng liên hệ facebook GIÀY HÀ ANH để được nhân viên hướng dẫn chi tiết .

Link facebook: TẠI ĐÂY


3. Các lưu ý

- Khách hàng thanh toán tiền (nếu có) cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

-  Khách hàng được miễn phí xem hàng trước, tuy nhiên khách hàng không được phép thử giày để tránh sản phẩm bị móp méo, dơ bẩn. 

- Khách hàng xem hàng nhưng không chịu nhận hàng vui lòng thanh toán phí ship đơn hàng cho Shipper.

- Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở... đầy đủ chứng từ của Hà Anh, nếu khách hàng thấy bất thường có thể từ chối nhận hàng và liên hệ ngay Bộ phận chăm sóc khách hàng của Mochardo để xử lý ngay (Hotline CSKH: 02862677987).

- Trong quá trình bắt đầu sử dụng, nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Hà Anh để xử lý ngay.

- Hà Anh cam kết tất cả hàng hóa gửi đến khách hàng theo đơn hàng đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ chứng từ, được bảo hành chính hãng).


>>> Tiếp tục mua sắm

>>> Xem chính sách đổi trả hàng 

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng