ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY Ở SÀI GÒN CỦA GIỚI TRẺ NGÀY NAY

ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY Ở SÀI GÒN CỦA GIỚI TRẺ NGÀY NAY

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm, Tết Dương lịch đang đến gần đây là lúc để bạn cùng người yêu hoặc bạn bè lên kế hoạch "xả láng" trong đêm giao thừa. Sài Gòn tấp nập, đầy ắp những địa điểm vui chơi, ăn uống, nhưng để nói đến những nơi mà giới trẻ yêu thích và thường rủ nhau gặp gỡ thì không thể không nhắc đến những nơi này. Hà Anh sẽ gợi ý cho bạn những địa điểm đi chơi Tết Tây ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua trong năm nay.

 

ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY Ở SÀI GÒN

Gợi ý những địa điểm đi chơi Tết Tây ở Sài Gòn cực hot

1. Những con phố đi bộ

Sài Gòn có nhiều con phố đi bộ được nhiều người yêu thích, nổi tiếng nhất là Phố đi bộ Nguyễn Huệ và phố Tây Bùi Viện. Đây là 2 con phố đi bộ nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn, bất kể thời điểm nào vào buổi tối cũng đông đúc, tấp nập người vui chơi, qua lại. Nếu bạn yêu thích sự nhộn nhịp và muốn trải nghiệm nhiều điều thú vị cũng như những chương trình văn nghệ đường phố thì hãy cùng bạn bè đến con phố này. Tại đây, bạn còn có thể đón giao thừa cuối năm một cách lãng mạn trong quán cafe sang trọng.

 

Tuy nhiên, vào những ngày lễ tết, những con phố này sẽ rất đông đúc và tấp nập người qua lại. Bạn có thể chọn một quán cafe hay nhà hàng gần đó để ngắm nhìn sự nhộn nhịp của con phố để tránh cảm giác phải chen lấn trong dòng người nhộn nhịp ấy.

 

ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY Ở SÀI GÒN

2. Các trung tâm mua sắm

Địa điểm đi chơi Tết Tây ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua trong năm nay phải kể đến là các trung tâm thương mại Sài thành. Một số trung tâm thương mại nổi tiếng tại Sài Gòn như Vincom Center, Diamond Plaza, Takashimaya, Parkson, Saigon Centre,… 

 

Đây là những địa điểm quen thuộc mà dân Sài Gòn thường hay lui tới mỗi khi có dịp lễ tết. Đến đây, bạn không chỉ được mua sắm thỏa thích mà còn được vui chơi, ăn uống, selfie những khung cảnh được trang trí đẹp lung linh và hấp dẫn.

 

3. Các khu du lịch 

Vào dịp lễ Tết Dương lịch, các khu vui chơi, nghĩ dưỡng là những địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Không gian rộng lớn, thoải mái tại những khu giải trí sẽ giúp bạn và gia đình trải nghiệm không khí vui tươi, đáng nhớ trong ngày đầu năm mới. Một số địa điểm vui chơi, giải trí ở Sài Gòn nổi tiếng như khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Đầm Sen, Văn Thánh, Bình Quới,... Mỗi khu sẽ sở hữu nét đặc trưng riêng biệt từ vui nhộn, đến thoáng đãng và yên bình,.. tùy vào không gian bạn muốn.

 

ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY Ở SÀI GÒN

4. Các rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hay những bạn trẻ vào dịp Tết Dương lịch năm nay. Những rạp chiếu phim nổi tiếng như Lotte Cinema Nam Sài Gòn, rạp Galaxy, CGV CELADON Tân Phú, Lotte Cinema Cộng Hòa, BHD Star Cineplex Phạm Hùng... 

 

Hãy tận hưởng giây phút tuyệt vời cùng người thân yêu trong các rạp chiếu phim với những bộ phim hấp dẫn. Sắp tới đây, sẽ có nhiều bộ phim bom tấn hấp dẫn được công chiếu tại rạp, nếu bạn là một tín đồ mê phim thì không nên bỏ qua địa điểm này.

 

ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY Ở SÀI GÒN

5. Mua sắm tại Hà Anh

Đối với dân FA, nếu chưa có "kèo" đi chơi Tết Dương lịch thì hãy tìm đến Hà Anh mua sắm. Thiên đường giày dép dành cho giới trẻ với mẫu mã đa dạng, giày đủ size cho nam, nữ. Không chỉ thế, Giày Hà Anh đang có chương trình khuyến mãi giày ĐỒNG GIÁ 80K trên toàn hệ thống. Những bạn ở nhà ngày Tết Dương lịch có thể trực tiếp săn sale mà không cần ra phố. Chỉ cần bấm vào link Đại tiệc ĐỒNG GIÁ 80K bạn có thể thỏa sức mua sắm sản phẩm ưng ý chỉ 80k.

 

 

Top những địa điểm đi chơi Tết Tây ở Sài Gòn cực hot bên trên mỗi năm đều trở thành các tụ điểm vui chơi hấp dẫn của giới trẻ. Trong số những địa điểm này bạn thích nhất nơi nào? Chờ gì nữa mà không lên kế hoạch đi chơi cùng bạn bè trong dịp lễ Tết Dương lịch sắp tới thôi nào!


Xem sản phẩm sale tại đây:

 

🎯 Website: https://giayhaanh.vn/

 

🎯 Fanpage: https://www.facebook.com/giayhaanh.thoitrang/


📞 Hotline hỗ trợ: 1900 8634


🏘 HỆ THỐNG CỬA HÀNG:


✅ GIÀY HÀ ANH BUÔN MA THUỘT


29 Phan Chu Trinh, P. Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Daklak


✅ GIÀY HÀ ANH BÌNH PHƯỚC


915 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước


✅ GIÀY HÀ ANH VŨNG TÀU


51 Ba Cu, Phường 1, TP Vũng Tàu


✅ GIÀY HÀ ANH BIÊN HÒA


302 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, Biên Hoà (Đối diện nhà thờ Nam Hải)


✅ GIÀY HÀ ANH KIÊN GIANG


CN1: 391 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang


CN2: 208 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang


✅ GIÀY HÀ ANH LONG XUYÊN


317A Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang


✅ GIÀY HÀ ANH CẦN THƠ


56 Hùng Vương, P. Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ


✅ GIÀY HÀ ANH CÀ MAU


72 - 74 Ngô Quyền, Phường 9, Thành phố Cà Mau

Đang xem: ĐỊA ĐIỂM ĐI CHƠI TẾT TÂY Ở SÀI GÒN CỦA GIỚI TRẺ NGÀY NAY

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng