3 TIPS CỰC ĐƠN GIẢN BẢO VỆ GIÀY MÙA NẮNG NÓNG

3 TIPS CỰC ĐƠN GIẢN BẢO VỆ GIÀY MÙA NẮNG NÓNG

Đối với phái đẹp, giày dép là loại phụ kiện thời trang không thể thiếu giúp cho bộ cánh của nàng thêm phần hoàn hảo. Những món phụ kiện này trong thời tiết nắng nóng khắc nghiệt càng trở nên đỏng đảnh hơn, nếu không được bảo dưỡng đúng cách, chúng có thể mất đi sự dẻo dai, ẩm mốc, xỉn màu và bong tróc. Nếu thực hiện bảo quản giày dép đúng cách, tuổi thọ của giày sẽ được kéo dài, đồng thời, chúng sẽ giữ được vẻ ngoài y như lúc mới tậu.

 

Tham khảo ngay 3 tips cực đơn giản sau đây để bảo vệ người bạn đồng hành trên từng bước chân của chúng ta nhé.

Tip 1: Làm sạch.

Trước khi cất gi, giày nên được vệ sinh khỏi bụi bẩn và mồ hôi bằng khăn mềm. Ngay cả khi bạn chỉ cất chúng qua đêm, bạn vẫn nên đảm bảo chúng đã khô ráo và sạch sẽ trước khi cho vào tủ để tránh tình trạng ẩm mốc.

 

Tip 2: Sắp xếp.

Bạn không nên xếp giày chồng lên nhau, cách làm này khiến giày bị mất dáng. Bạn nên phân loại những đôi thường xuyên mang hoặc ít mang và xếp chúng gọn gàng sau khi sử dụng. Hãy luôn để giày dép trên giá hoặc tủ giày, không để giày trực tiếp trên nền đất để tránh tình trạng ẩm mốc.

Đặc biệt khi chúng ta mang giày dép đi du lịch. Bạn nên sử dụng khung giữ cho giày, phủ lên các lớp giấy ăn mềm xen kẽ và cho vào từng túi hoặc hộp đựng riêng, sắp xếp chúng một cách gọn gàng trong vali và tránh để vật nặng đè lên giày.

 

Tip 3: Lưu trữ.

Nơi lưu trữ cũng là yếu tố quan trọng trong việc bảo quản giày dép. Ánh sáng trực tiếp từ mặt trời sẽ khiến các đôi giày của bạn nhanh bị bạc màu, làm hỏng lớp da khiến nó nứt nẻ và bong tróc, do đó, bạn nên để chúng tránh xa khu vực có ánh nắng quá gắt. Nơi tốt nhất để bảo quản giày là trong tủ mát mẻ, không quá nóng và ngột ngạt. Khu vực để tủ giày nên có ít ánh nắng và thông thoáng.

Bạn nên sử dụng những chiếc hộp giấy hoặc túi vải mềm để cất giữ giày, điều này giúp giày không bị nhiễm ẩm hoặc bụi bẩn từ không khí. Cũng có thể đặt thêm túi chống ẩm vào tủ giày để hạn chế tình trạng ẩm mốc.

 

Bạn đã bỏ túi được hết các tip hay ho để bảo quản giày dép trong mùa nắng nóng mà Hà Anh đã chia sẻ chưa? Lưu lại để cùng Hà Anh nâng cấp phong cách hơn mỗi ngày nhé!

 

Xem thêm thông tin về Hà Anh tại đây: https://giayhaanh.vn/

Facebook: Giày Hà Anh

Instagram: haanh.shoes ( Giày Hà Anh)

Hệ thống cửa hàng TẠI ĐÂY

Đang xem: 3 TIPS CỰC ĐƠN GIẢN BẢO VỆ GIÀY MÙA NẮNG NÓNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng