4 PHỤ KIỆN “ĐINH” ĐỂ TRANG PHỤC ĐI HỌC THÊM NỔI BẬT

4 PHỤ KIỆN “ĐINH” ĐỂ TRANG PHỤC ĐI HỌC THÊM NỔI BẬT

Bạn đang là học sinh gắn liền với bộ đồng phục, hay là sinh viên được tự do ăn mặc? đôi khi những thời trang học sinh bình thường vẫn khiến các bạn gái cảm thấy nhàm chán vì yêu cầu phải đơn giản và phù hợp với môi trường học đường. Thế nhưng, dù ở đâu thì các bạn nữ vẫn luôn mong muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn.

Vì thế, hãy khiến cho trang phục của bạn trở nên hay ho, phong cách hơn với những bí kíp bỏ túi chọn phụ kiện thời trang đi học phù hợp mà Hà Anh gợi ý dưới đây nhé! Để mỗi ngày đến trường của chúng ta đều ngập tràn những màu sắc mới nào.

 

1. Đồng hồ đeo tay cách điệu

Còn gì tiện dụng hơn khi bạn vừa có thể làm điệu, lại vừa có thể theo dõi thời gian với một chiếc đồng hồ "trendy" nhỉ! Đồng hồ có lẽ không phải là phụ kiện được các bạn nữ quá yêu thích, nhưng với thiết kế xinh yêu như này thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại đấy.

Bạn hãy chọn một chiếc đồng hồ mặt tròn đơn giản, dây thanh mảnh, có chút cách điệu như đính đá lấp lánh, kết hợp cùng vòng tay…để tạo nét duyên dáng, nó sẽ giúp nàng trông vô cùng đẳng cấp mà không quá phô trương đâu.

 

Đồng hồ mặt tròn có chút cách điệu

(Ảnh: Sưu tầm)

Đồng hồ kết hợp với vòng tay

(Ảnh: Sưu tầm)

2. Trang sức nhỏ đáng yêu

Những phụ kiện nhỏ và quen thuộc lại có tác dụng rất lớn trong công cuộc F5 cho style đi học của bạn đấy nhé! Để trông vừa tinh tế, vừa xinh xắn mà vẫn sành điệu, thì hãy chọn một đôi khuyên tai nhỏ xinh với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, hay kiểu vòng cổ có độ dài phù hợp hoặc vòng choker đầy năng động cá tính, và đừng quên những chiếc nhẫn mỏng, có họa tiết như cánh hoa, lá cây,...vui mắt sẽ "nâng tầm" đôi tay của bạn. Tất cả sẽ khiến bộ trang phục đi học thêm phần hay ho và thú vị.

Những kiểu phụ kiện có thiết kế đơn giản sẽ giúp bạn đúng với hình tượng một cô học sinh, sinh viên tươi trẻ, hãy tránh xa những đồ trang sức có kích thước quá lớn thay thiết kế quá thô cứng vì chúng sẽ khiến bạn bị "dừ" đi nhiều đấy.

 

Khuyên tai nhỏ xinh

(Ảnh: Sưu tầm)

Vòng cổ thiết kế họa tiết

(Ảnh: Sưu tầm)

3. Phụ kiện tóc xinh xắn

Ở các trường học có quy định học sinh không được nhuộm và uốn xoăn cầu kì. Nhưng bạn đừng quá lo lắng trông mình sẽ trở nên nhàm chán với những kiểu tóc đơn điệu. Phụ kiện tóc cho học sinh xinh xắn sẽ là cứu tinh cho bạn, giúp bạn trở nên thật ngọt ngào.

Băng đô, kẹp tóc, chun buộc tóc màu sắc tươi sáng, họa tiết xinh xắn sẽ là các loại phụ kiện hợp lý và dễ nổi bật nhất khi đi kèm với trang phục học đường. Những phụ kiện này ngoài công dụng làm điệu còn giúp các nữ sinh xử lý gọn gàng mái tóc của mình, bạn có thể thay đổi kiểu tóc xõa kết hợp với băng đô, thành cột tóc đuôi ngựa cùng dây crunchies, chỉ cần khéo léo chọn ra kiểu phụ kiện có màu sắc, kiểu dáng phù hợp với phong cách, cá tính của mình là bạn đã có thể tự tin tới trường mà không sợ bị "lu mờ" đấy nhé!

 

Crunchies họa tiết xinh xắn

(Ảnh: Sưu tầm)

Kẹp tóc thời trang

(Ảnh: Sưu tầm)

4. Một đôi giày nhẹ nhàng

Có khi nào bạn tự hỏi thế nào là giày đẹp cho học sinh nữ? Trang phục học sinh thường có kiểu dáng đơn giản, vậy các bạn cũng hãy chọn giày có màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng, những đôi giày quá sặc sỡ đôi khi không cần thiết để giúp bạn trở nên nổi bật, mà còn khiến tổng thể trang phục bị ảnh hưởng.

Nếu bạn thích mang giày cao gót thì hãy lựa chọn loại giày cao gót dành cho học sinh với phần gót vuông chắc chắn và chiều cao vừa phải, nó sẽ giúp tôn dáng đáng kể nhưng vẫn đảm bảo bạn có thể tự tin di chuyển cả ngày.

 

Giày búp bê màu sắc nhẹ nhàng

(Giày búp bê Hà Anh)

Giày chiều cao vừa phải

(Giày cao gót Hà Anh)

Bạn đã bỏ túi được hết các tip hay ho để chọn phụ kiện phù hợp với bản thân mà Hà Anh đã chia sẻ chưa? Lưu lại để cùng Hà Anh nâng cấp phong cách hơn mỗi ngày nhé

 

Xem thêm thông tin về Hà Anh tại đây: https://giayhaanh.vn/

Facebook: Giày Hà Anh

Instagram: haanh.shoes ( Giày Hà Anh)

Hệ thống cửa hàng TẠI ĐÂY

Đang xem: 4 PHỤ KIỆN “ĐINH” ĐỂ TRANG PHỤC ĐI HỌC THÊM NỔI BẬT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng