KHÁM PHÁ 4 XU HƯỚNG MÀU SẮC XUÂN HÈ CỰC HOT 2022

KHÁM PHÁ 4 XU HƯỚNG MÀU SẮC XUÂN HÈ CỰC HOT 2022

Đối với thời trang, sự kết hợp giữa các màu sắc tuyệt vời sẽ tạo nên những cảm xúc mới. Và gần đây, viện Pantone - cơ quan dự báo xu hướng và tư vấn màu sắc danh tiếng toàn cầu, đã công bố những tông màu “hot trend” hiện nay 2022 mang nhiều sự tươi mới.

Màu sắc Xuân-Hè 2022 là tập hợp của những điều quen thuộc nhưng pha thêm nét phá cách và thoải mái. Bao gồm cả các màu nhẹ nhàng và vui tươi, cho phép chúng ta dễ dàng kết hợp theo ý thích, khám phá phong cách cá nhân, nơi các quy tắc về thời trang sẽ không còn được áp đặt nữa.

 

 

Các nhà thiết kế nổi tiếng cũng đã trình làng những bộ sưu tập Xuân Hè mới nhất theo xu hướng 2022 với cách “chơi màu” táo bạo, tươi mới của xanh lá, tím, màu cam, vàng và đỏ.

Hãy cùng Hà Anh điểm qua các màu sắc Xuân Hè 2022 cực hot này nhé!

1. Daffodil.

Những thiết kế có màu sắc rực rỡ đang duy trì sức hút. Sau đại dịch, nhiều người tìm đến trang phục có màu sắc sặc sỡ để truyền tải tinh thần lạc quan.

Daffodil là tông màu vàng rực rỡ và tràn đầy sức sống. Nếu năm 2021 ưa chuộng sự sang trọng của màu vàng nhạt, màu be, thì 2022 đã khác rồi nhé, màu vàng gần neon này sẽ tạo cảm giác vui vẻ, khoẻ khoắn và thổi vào bộ trang phục làn gió tươi sáng, mới mẻ.

Đây thực sự là một tông màu nổi bật và ấm áp, tạo cho chúng ta sự liên tưởng đến ánh nắng mùa hè. Màu Daffodil có vẻ phù hợp nhất với kiểu đầm maxi để các nàng diện đi biển hoặc dạo chơi trong tiết xuân hè.

Xem ngay: Dép Cao Gót Dây Gót Vuông M-9 Vàng

Xem ngay: Dép Cao Gót Quai Đúp Trong Suốt M-10 Vàng

 

2. Poinciana.

Poinciana là gam màu tràn đầy năng lượng với sắc đỏ tươi pha với một chút cam, mang đến sự trẻ trung mà không kém phần ấn tượng cho trang phục. Màu đỏ cũng là màu của sức mạnh và tự tin, một tinh thần được tôn vinh sau mùa dịch bệnh covid-19. 

Trong số các xu hướng màu sắc xuân hè 2022 thì Poinciana là ngọn lửa rực rỡ tỏa sáng nhất, là biểu tượng của tình yêu nồng nàn. Đây là một tông màu vô cùng nổi bật vì vậy cho dù bạn phối hợp trang phục như thế nào thì nó đều tạo ra những ấn tượng khác biệt độc đáo đấy. Hãy thử ngay nhé.

Xem ngay: Giày Cao Gót Mũi Nhọn Gót Vàng GD-3 Đỏ

Xem ngay: Sandal Cao Gót Da Vân KP-12 Đỏ

 

Các chuyên gia làng mốt đã đánh giá rằng các nhà thiết kế lẫn giới đam mê thời trang đều đang tìm kiếm sự thanh bình trong những gam màu nhạt quen thuộc, bên cạnh sự nóng bỏng của những tông màu đậm. Vì vậy, hai màu sắc thanh lịch tiếp sau đây vẫn không ngừng “làm mưa làm gió” trong mùa Xuân Hè năm nay.

3. Spun Sugar.

Spun sugar là tên gọi cực đáng yêu của màu xanh pastel. Đây là sắc màu cực hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát.

Các mẫu váy hoặc đầm có màu Spun Sugar thường tạo cảm giác thanh mát, trẻ trung và không kém phần mới lạ. Khoác lên mình những bộ cánh màu xanh trong của bầu trời chắc chắn bạn sẽ khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu vì sự trong trẻo của chúng đấy.

Xem ngay: Sandal Cao Gót Xỏ Ngón Viền Eo CH.1 Xanh

Xem ngay: Dép bệt quai ngang đúp đính xích XP-12 Xanh

 

4. Gossamer Pink.

Sắc hồng tươi sáng ngọt ngào mang thông điệp về sự vui tươi và tích cực, được giới nổi tiếng hàng đầu tích cực “lăng-xê” hiện nay, Gossamer Pink dự báo sẽ là màu sắc hot trend 2022. Màu sắc này không chỉ gợi lên nét nữ tính mà còn có chút gì đó kiêu kỳ, “chanh xả” và khó nắm bắt, chắn hẳn vô cùng hợp ý với hội chị em rồi.

Xem ngay: Giày Cao Gót Da Lì Đính Khóa GD-14 Hồng

Xem ngay: Sandal Cao Gót Trụ Quai Tròn KP-17 Hồng

 

Bạn đã có cho mình đủ bộ sưu tập các màu sắc xuân hè của năm 2022 chưa? Hà Anh đã chọn ra 4 tông màu ấn tượng và dễ ứng dụng trong thời trang hàng ngày nhất dành cho bạn. Hãy cùng Hà Anh khám phá xu hướng mới và cập nhật tủ đồ của bản thân để nâng cấp phong cách như một fashionista chính hiệu nhé!

 

Xem thêm thông tin về Hà Anh tại đây: https://giayhaanh.vn/

Facebook: Giày Hà Anh

Instagram: haanh.shoes ( Giày Hà Anh)

Hệ thống cửa hàng TẠI ĐÂY

Đang xem: KHÁM PHÁ 4 XU HƯỚNG MÀU SẮC XUÂN HÈ CỰC HOT 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng