GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/11 CHO THẦY CÔ ĐƠN GIẢN MÀ Ý NGHĨA

GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/11 CHO THẦY CÔ ĐƠN GIẢN MÀ Ý NGHĨA

Ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến, đây là lúc để các em học sinh thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn của mình đối với người thầy, người cô đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp trồng người. Thầy cô dành cả cuộc đời để truyền dạy kiến thức cho lớp trẻ nhưng mấy ai mong muốn được đáp đền, một hành động nhỏ nhưng tình cảm to cũng đủ khiến họ cảm thấy an lòng và có thêm động lực cho sự nghiệp thiêng liêng ấy. 

 

Để tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới, HÀ ANH sẽ gợi ý cho các bạn những món quà 20/11 đơn giản nhưng cực kỳ ý nghĩa dành tặng thầy cô yêu dấu của chúng ta trong ngày đặc biệt mang tính toàn quốc này.

 

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

Quà tặng 20/11 cho cô giáo chứa đựng nhiều tình cảm

1. Bó hoa tươi

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

Đối với phụ nữ thì một bó hoa tươi biểu tượng cho sắc đẹp, sự thanh cao và trân quý. Một bó hoa sẽ là món quà ý nghĩa mà các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để làm quà tặng 20/11 cho cô giáo kính yêu. Khi mua hoa, bạn nên chọn hoa tươi, những loài hoa có ý nghĩa đẹp đẽ thay cho thông điệp bạn muốn gửi đến cô giáo của mình. Bạn có thể tìm mua bó hoa hoặc giỏ hoa đã được thiết kế sẵn bắt mắt kèm theo một tấm thiệp với lời chúc mừng đính kèm. 

2. Thiệp chúc mừng 20/11

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

Một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa to, thiệp mừng 20/11 dành tặng cô giáo do chính tay bạn làm là món quà còn ý nghĩa hơn bất cứ hơn bao giờ hết. Nếu bạn không có nhiều tài chính cho một món quà đắt tiền thì hãy tự mình sáng tạo nên một chiếc thiệp 20/11 kèm theo những dòng tri ân bằng cả tấm lòng để làm món quà tặng cô giáo kính yêu. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiệp trên internet để có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ.

3. Khăn choàng

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

Chiếc khăn choàng sẽ là ý tưởng không tồi để bạn làm quà tặng cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới. Hãy quan sát màu áo mà cô giáo của bạn hay mặc để biết được màu sắc cô giáo thích sau đó chọn khăn choàng phù hợp độ tuổi cũng như sở thích về màu sắc của người được nhận. Mặc dù không phải là món quà đắt tiền hay tốn nhiều công sức nhưng nó sẽ thay bạn nói lên sự quan tâm, yêu thương của bạn dành cho cô giáo một cách tinh tế.

4. Túi xách

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

 
Đối với phái đẹp thì túi xách là phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong ngày 20/11, hãy dành tặng cô giáo chiếc túi xách vừa đủ để cô đựng giấy tờ, giáo án và những vật dụng cần thiết khi lên lớp. Hãy thử nghĩ đến việc cô giáo sẽ mang túi xách bạn tặng đi làm mỗi ngày thì thật thích đúng không nào?
 
Khi chọn mua túi xách cho cô giáo bạn nên hạn chế mua những chiếc túi có kích thước quá nhỏ hay thiết kế theo phong cách tuổi teen mà hãy chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với độ tuổi của cô giáo bạn nhé.

5. Giày dép

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

 
Chọn một đôi giày thiết kế theo kiểu công sở như sandal, giày cao gót là một gợi ý tuyệt vời trong việc lựa chọn quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11. HÀ ANH gợi ý cho bạn một số mẫu giày cao gót cực xịn để làm quà tặng cô. Bạn hãy tham khảo và tìm mua các mẫu giày tại link bên dưới để nhận ưu đãi giảm giá trong 3 ngày duy nhất nhân dịp 20/11 này nhé!
 

Quà tặng 20/11 cho thầy ý nghĩa 

1. Đồng hồ

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

Đối với thầy giáo thì thứ phụ kiện quan trọng không thể thiếu mỗi khi lên lớp chính là chiếc đồng hồ. Đồng hồ sẽ nhắc nhở thầy đúng giờ và điều chỉnh thời lượng khi giảng bài. Nếu bạn dư dả về tài chính thì hãy tìm mua một chiếc đồng hồ như món quà kỷ niệm dành tặng thầy nhân dịp 20/11 sắp tới nhé.

2. Cavat

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

Với phái mạnh thì chiếc cavat được xem là sự trang trọng và lịch thiệp, đặc biệt trong các buổi lễ trang nghiêm, quan trọng thì đây là món phụ kiện không thể thiếu. Khi mua cavat làm quà tặng thầy giáo, bạn nên dựa vào độ tuổi, màu sắc chiếc áo thầy hay mặc để chọn họa tiết và màu cavat cho phù hợp. Hãy đến cửa hàng Giày HÀ ANH để chọn nhiều mẫu cavat chất lượng và hiện đại nhất bạn nhé.

3. Thắt lưng

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

Thắt lưng là phụ kiện thời trang luôn đi kèm với thầy giáo mỗi khi lên lớp, đây sẽ là món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng cho thầy giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay. Khi chọn thắt lưng làm quà tặng, bạn nên chọn loại phù hợp độ tuổi,  chất lượng và sang trọng. Đến cửa hàng Giày HÀ ANH để xem thêm nhiều mẫu thắt lưng nam đẹp với giá cực kỳ ưu đãi trong 3 ngày vàng sắp tới nhé.

4. Giày tây

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

 
Đôi giày tây lịch lãm là món phụ kiện giúp phái mạnh trở nên sang trọng, ấn tượng và lịch thiệp. Tuy nhiên, giá của một đôi giày tây có hơi cao hơn so với tài chính của học sinh. Nếu bạn dư dả về tài chính thì có thể chọn giày tây làm quà tặng cho thầy giáo kính yêu. Hoặc nếu tài chính có hạn mà bạn vẫn muốn mua giày tây tặng thầy thì hãy tham khảo những đôi giày tây đang giảm 50% của HÀ ANH TẠI ĐÂY.
 

5. Giày thể thao

Quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo

 

Những thầy giáo trẻ tuổi hoặc ở độ tuổi trung niên thường có thói quen hay tập thể dục để bồi dưỡng sức khỏe, hoặc đối với thầy giáo trẻ tuổi thì một đôi giày thể thao ấn tượng để dạo phố hay du lịch sẽ là ý tưởng tuyệt vời. Tham khảo một số mẫu giày thể thao nam được thiết kế ấn tượng thích hợp tập thể dục, dạo phố, du lịch,... của HÀ ANH TẠI ĐÂY nhé hoặc các mẫu giày thể thao nam giảm 50% với thiết kế mạnh mẽ và đầy nam tính.
 
HÀ ANH vừa gợi ý cho các bạn những món quà tặng 20/11 cho thầy cô giáo không quá lớn lao cực kỳ ý nghĩa thay tình cảm và sự kính yêu của bạn dành cho những người cha, người mẹ thứ 2 trong cuộc đời. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp nhất dành tặng thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay.

XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 19008634

 

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

Đang xem: GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/11 CHO THẦY CÔ ĐƠN GIẢN MÀ Ý NGHĨA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng