MẸO DÙNG GIÀY THỂ THAO NAM THÚ VỊ AI CŨNG NÊN BIẾT

MẸO DÙNG GIÀY THỂ THAO NAM THÚ VỊ AI CŨNG NÊN BIẾT

Giày thể thao nam là phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh, đặc biệt la các chàng trai trẻ. Sở hữu một đôi giày thể thao vừa giúp bạn trở nên thoải mái khi chạy nhảy, đồng thời nó còn mang tính thời trang riêng biệt, bộc lộ cá tính và chất riêng của mỗi người. 

 

Tuy nhiên, sử dụng giày thể thao một thời gian thì đôi giày của bạn cũng sẽ trở nên cũ đi, lúc này việc cần làm chính là  nâng cấp lại đôi giày yêu thích của mình. Cùng Hà Anh khám phá những mẹo dùng giày thể thao nam sau đây để giúp đôi giày "cưng" của bạn được sử dụng lâu hơn nhé.

 

Mẹo với giày thể thao nam

 

5 mẹo dùng giày thể thao nam đầy thú vị dành cho con trai

1. Nới lỏng giày thể thao của bạn

Mẹo với giày thể thao nam

Nếu một ngày bạn cảm thấy đôi giày của mình trở nên chật chội, không còn vừa vặn như trước đây (tất nhiên lý do có thể do cân nặng của bạn tăng hoặc cơ thể bạn phát triển lớn lên), trong khi đó bạn lại không muốn vứt bỏ đôi giày yêu thích thì hãy áp dụng cách này. Bạn chỉ việc mang đôi vớ thường xuyên bên trong, việc này sẽ giúp đôi giày của bạn giãn rộng ra. Sau một thời gian ngắn, bạn chỉ cần tháo vớ ra là có thể mang vừa đôi giày yêu thích rồi.

2. Loại bỏ mùi hôi giày

Mẹo với giày thể thao nam

Khi mang giày một thời gian sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu, cách khắc phục rất đơn giản, bạn chỉ việc cho một gói trà túi lọc vào bên trong giày. Trà túi lọc có khả năng thay thế chất khử mùi, đồng thời nó còn có tác dụng làm cho giày thể thao có hương thơm, đánh bay mùi hôi khó chịu. 
 

3. Đầu sợi dây giày bị tước sợi

Mẹo với giày thể thao nam

Giày thể thao nam khi mang một thời gian sẽ có dấu hiệu như bụng sợi ở các đầu dây. Cách khắc phục vấn đề này là bạn hãy dùng một miếng băng keo từ ngăn tủ để quấn quanh đầu sợi dây buộc là xong. Quá đơn giản đúng không nào?

4. Giảm tiếng ma sát giữa đế giày và mặt sàn

Mẹo với giày thể thao nam

Có nhiều đôi giày thể thao khi mang bạn sẽ nghe thấy những tiếng rít rất chói tai, thật ra đây là tiếng ma sát giữa đế giày với mặt sàn. Mẹo cho bạn là hãy rắc một ít bột phấn trẻ em vào đế giày. Bột phấn trẻ em sẽ giúp mang lại hương thơm đồng thời hạn chế những tiếng ma sát khó chịu từ đôi giày của bạn.

5. Thay đổi phong cách mang giày

Mẹo với giày thể thao nam

Nếu bạn muốn tạo nên nhiều phong cách mới mẻ cho đôi giày của mình mà không cần phải thay giày mới thì hãy áp dụng cách này. Khi mua giày, bạn sẽ được tặng 2 cặp dây buộc, khi đó bạn hãy dùng dây buộc nhiều màu để cho đôi này của bạn trở nên nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách thắt dây giày độc đáo để mang lại diện mạo mới mẻ cho đôi sneaker của bạn.
 
 
 
Hà Anh vừa gợi ý cho bạn những mẹo hay khi mang giày thể thao nam mà chúng ta thường gặp phải thường ngày. Hi vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc khắc phục những vấn đề thường xảy ra với đôi sneaker yêu thích của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi! Đừng quên chia sẻ mẹo hay đến bạn bè của mình nhé!

XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

 

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

 

📍 Facebook: Giày Hà Anh

 

📍 Hệ thống cửa hàng: Giày Hà Anh

 

📞 Hotline: 0286 2677 987

 

📞 Hỗ trợ 24/7: 0356245874

 
 

Đang xem: MẸO DÙNG GIÀY THỂ THAO NAM THÚ VỊ AI CŨNG NÊN BIẾT

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng