BỘ SƯU TẬP GIÀY CAO GÓT NỮ ĐÌNH ĐÁM

BỘ SƯU TẬP GIÀY CAO GÓT NỮ ĐÌNH ĐÁM

Bộ sưu tập giày cao gót "TRENDY SUMMER LADY SHOES COLLECTION"

Giày cao gót là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, những đôi giày cao gót có tác dụng giúp phái đẹp tôn lên dáng vóc trong chiếc váy đầm đậm chất nữ tính và quyến rũ. Bên cạnh đó, giày cao gót còn có chức năng giúp con gái tăng chiều cao một cách tính tế đồng thời làm cho tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Đây được xem là một thứ vũ khí tối mật của các nàng.


Bộ sưu tập giày cao gót nữ

Điểm qua bộ sưu tập giày cao gót nữ thời trang hot nhất năm nay

Đứng đầu trong bộ sưu tập giày cao gót nữ hot nhất năm nay của Hà Anh phải kể đến là đôi cao gót NQ15. Với thiết kế da bóng, gót nhọn, đế cao kinh điển, NQ15 mang đến cho phụ nữ một vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sở hữu 2 tông màu đỏ rực rỡ và kem nhu mì, 2 màu sắc đối lập phù hợp với mọi phong cách thời trang từ nhã nhặn đến sexy, quyến rũ.



>>> Xem giá giày cao gót đế thanh NQ15


Nằm trong BST giày cao gót nữ hot hit của Hà Anh năm nay không thể thiếu cái tên TW-03. Thiết kế đơn giản nhưng lại toát nên nét thanh tao của người phụ nữ chững chạc. Phủ bên ngoài là lớp da nhám với màu kem độc quyền đậm chất văn phòng cho quý cô công sở. TW-03 là một trong những đôi giày cao gót bán chạy nhất cho đến thời điểm hiện tại.


BST giày cao gót


>>> Xem giá giày cao gót da nhám TW-03


Một trong những thiết kế da bóng ấn tượng và được yêu thích nhất trong những ngày qua là HD-36. Với 3 tông màu huyền thoại không bao giờ lỗi mốt (đen, đỏ, kem) luôn là sự ưu tiên trong mọi quyết định của chị em. Sở hữu màu sắc thời thượng, thiết kế giản đơn không cầu kỳ nhưng cực kỳ quý phái chính là điểm nhấn nổi bật để HD-36 trở nên thu hút hơn bao giờ hết.



>>> Xem giá giày cao gót HD-36


A2-01 với chiếc guốc trụ tròn vững chắc cho nàng thoải mái sãi bước trên thảm. Không nhẹ nhàng, mỏng tan, quyến rũ như những đôi giày gót nhọn, A2-01 mang đến một nét đặc trưng riêng biệt không đụng hàng trong kiểu dáng thiết kế. Phần mũi giày được thiết kế cách điệu với kiểu dáng sang trọng tạo điểm nhấn cho đôi giày càng thêm thu hút. A2-01 có 3 tông màu đặc trưng bao gồm xám, đen, bò là những màu được đa số các quý cô trưởng thành ưa chuộng.


giày cao gót


>>> Xem giá giày cao gót đế trụ tròn A2-01


Kiểu giày gót vuông đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay, HR-85 nằm trong bộ sưu tập những đôi giày cao gót được ưa chuộng nhiều nhất năm nay, HR-85 cũng là kiểu giày được chị em săn lùng hàng đầu. Giày HR-85 được thiết kế giản đơn nhưng cực kỳ sang chảnh bởi nét kiêu kỳ trong kiểu dáng và màu sắc của nó. Đen và kem quen thuộc, nhu mì dễ phối với mọi loại trang phục váy đầm.

Điểm nhấn nhá ấn tượng của HR-85 nằm ở phần mũi nhọn và phần gót giày có gắn kim loại sáng bóng hòa cùng nét bóng bẩy vốn có trên bề mặt chiếc giày. Đây thật sự là một tuyệt phẩm dành cho chị em xuất hiện trong năm nay.



>>> Xem giá giày cao gót mũi nhọn HR-85


Nói đến cặp đôi đen – kem thì phải nói đến HR-109, bộ đôi đình đám đã làm không ít chị em điêu đứng trong những ngày qua. Ngay khi vừa cập bến, HR-109 đã nhanh chóng cháy hàng và liên tục về hàng mỗi tuần mới có thể chịu được sức hot của nó. Chẳng cần phải cầu kỳ, chỉ cần một vài yếu tố nhấn nhá trên mũi giày cũng khiến chị em phải điêu đứng.



>>> Xem giá giày cao gót khóa tròn HR-109


Những đôi giày cao gót có quai luôn được lòng chị em phụ nữ nhờ vào thiết kế gọn gàng, kiểu dáng thon thả bộc lộ những đường nét gợi cảm trên đôi chân. TW-02 là một kiểu giày cao gót có quai thanh mảnh, kiểu dáng hiện đại trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch. Dường như TW-02 thiết kế để dành riêng cho nàng công sở hay những quý cô sang chảnh thường xuyên tham gia các buổi tiệc đêm.


Bộ sưu tập giày cao gót nữ


>>> Xem giá giày cao gót có quai TW-02


Chúng ta vừa điểm qua bộ sưu tập giày cao gót nữ thời thượng, được săn lùng nhiều nhất trong thời gian qua. Mỗi kiểu thiết kế sẽ mang một phong cách thời trang riêng biệt phù hợp với gu thời trang của mỗi người. Hãy đặt câu hỏi dưới phần bình luận, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn sớm nhất có thể.


XEM THÊM SẢN PHẨM CỦA GIÀY HÀ ANH TẠI ĐÂY:

📍 Website: https://giayhaanh.vn/

📍 Facebook: https://www.facebook.com/GiayHaAnh.ThoiTrang

📍 Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/3g4apXo

📍 Zalo: https://bit.ly/giayhaanh

📍 Instagram: https://bit.ly/2En6Q0l

📍 Shopee: https://bit.ly/39wHWXy

📍 Tiktok & Youtube: Giày Hà Anh

Đang xem: BỘ SƯU TẬP GIÀY CAO GÓT NỮ ĐÌNH ĐÁM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng